Sau 2 ngày mình có thể loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực - Gosinga

Sau 2 ngày mình có thể loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực

Sau 2 ngày mình có thể loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực và thấy rất hạnh phúc là chia sẻ từ thiền sinh Lê Thị Hoài Hương khi lần đầu tiên tham gia khóa thiền CĂN BẢN 2 ngày của Gosinga tổ chức tại chùa Quang Phúc ngày 24+25/9/2024 vừa qua.

“Con xin giới thiệu, con tên là Hương và con năm nay con 36 tuổi và con đang kinh doanh tại thành phố Hải Phòng. Con cũng rất là may mắn có cơ duyên được biết đến khóa thiền 2 ngày này của Gosinga.

Con đến đây chỉ có hai ngày thôi nhưng mà thật sự là con thấy rằng có rất nhiều sự thay đổi và nó thực sự là một cái điều rất là may mắn với mình. Con được hiểu rõ về KHỔ và HẠNH PHÚC là như thế nào.

Bản thân con từ trước nay là một người rất hay suy nghĩ nhiều và hay đổ lỗi cho tất cả mọi thứ ngoại cảnh đến với mình. Từ đó khiến cho tâm mình lúc nào cũng rất là khổ. Và cái đấy cũng nguyên nhân làm con đang mắc bệnh rối loạn thần kinh thực vật.

Đến đây, con cảm thấy sau 2 ngày thiền thì mình có thể loại bỏ được tất cả những suy nghĩ tiêu cực, tất cả những suy nghĩ trong đầu. Mình chỉ có nhớ niệm chú tâm cảm giác toàn thân và nhắc thầm “thấy thấy” thì con thấy rằng đầu óc của mình rất là thoải mái và con cảm thấy thực sự rất là hạnh phúc và rất là hỷ lạc ạ.”

Đăng ký khóa thiền CĂN BẢN 2 ngày tại: https://gosinga.vn/khoa-thien-can-ban-2-ngay/

——————————————

Nghe thêm các chia sẻ khác sau khóa thiền tại Chuyên mục Chia sẻ trải nghiệm

Fanpage Gosinga nơi cập nhật các tin tức hoạt động mới nhất, Chuyên mục Bài pháp hay Mỗi ngày: https://www.facebook.com/gosinga.vn

Youtube Gosinga cập nhật các Bài pháp mới nhất từ Thiền sư, Audiobook sách nói, Video Hỏi – Đáp: https://www.youtube.com/gosinga

Group facebook nơi giao lưu trao đổi của các thiền sinh, đặt câu hỏi Thiền sư giải đáp:  https://www.facebook.com/groups/thientuniemxu

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *