Cơ hội rèn luyện nội tâm vững vàng vượt qua khó khăn - Gosinga

Cơ hội rèn luyện nội tâm vững vàng vượt qua khó khăn

Đây là cơ hội rèn luyện nội tâm vững vàng vượt qua khó khăn trong cuộc sống là chia sẻ từ thiền sinh Nghiêm Tuấn Hải khi lần đầu tiên tham gia khóa thiền CĂN BẢN 2 ngày của Gosinga tổ chức tại chùa Quang Phúc ngày 24+25/9/2024 vừa qua.

“Xin chào Thầy các anh chị ạ. Con tên là Hải 41 tuổi con ở Hà Nội. Thông qua khóa thiền 2 ngày này, con cũng cảm nhận được nhiều điều rất  là tuyệt vời.

Cái thứ nhất là cách thức mà Gosinga truyền đạt kiến thức rất là hay. Các kiến thức rất khó hiểu của Phật Học được hệ thống hóa, sơ đồ hóa thành những điều khá là đơn giản để mọi người có thể dễ dàng tiếp cận được. Ví dụ như tách được cái thấy ra khỏi cái biết hay là những khổ tâm và khổ thân rất là dễ để mọi người học hỏi và cũng rất phù hợp với đời sống.

Cái thứ hai là yếu chỉ khi thực hành của Gosinga con cũng rất là tâm đắc. Ví dụ như là chú tâm liên tục vào cảm giác toàn thân. Cách thức mà mình ngậm chặt răng lưỡi và mình chú tâm vào toàn thân thì đó là những cái rất là tốt.

Cái thứ ba nữa là con cảm nhận được thông qua 2 ngày mình liên tục đi, đứng, nằm, ngồi, ăn trong Chánh Niệm và được các Thầy, các bạn hướng dẫn rất là cẩn thận. Trong quá trình đó, ngay bản thân con cũng phát sinh ra rất nhiều niềm an lạc và niềm vui mà trong cuộc sống hàng ngày mình không thể có được.

Đây cũng là một cơ hội rất là tốt để mình có thể quay vào bên trong, rèn luyện nội tâm của mình để sau này mình có thể vững vàng vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Nhân đây con cũng xin gửi lời biết ơn đến sư Thầy, đến các anh chị trong ban tổ chức và đến công ty Gosinga cũng như là tất cả các anh chị đồng khóa này ạ! Dạ xin cảm ơn!”

Đăng ký khóa thiền CĂN BẢN 2 ngày tại: https://gosinga.vn/khoa-thien-can-ban-2-ngay/

——————————————

Nghe thêm các chia sẻ khác sau khóa thiền tại Chuyên mục Chia sẻ trải nghiệm

Fanpage Gosinga nơi cập nhật các tin tức hoạt động mới nhất, Chuyên mục Bài pháp hay Mỗi ngày: https://www.facebook.com/gosinga.vn

Youtube Gosinga cập nhật các Bài pháp mới nhất từ Thiền sư, Audiobook sách nói, Video Hỏi – Đáp: https://www.youtube.com/gosinga

Group facebook nơi giao lưu trao đổi của các thiền sinh, đặt câu hỏi Thiền sư giải đáp:  https://www.facebook.com/groups/thientuniemxu

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *